Trang chủ / Tin tức / Tư Vấn Thiết Kế - Xây Dựng / 6 Phong Cách thiết kế nội thất ngôi nhà màu tím quyến rũ

6 Phong Cách thiết kế nội thất ngôi nhà màu tím quyến rũ

Tư Vấn Thiết Kế - Xây Dựng

Trang trí nội thất ngôi nhà màu tím với phong cách phổ biến nhiều thấp kỷ qua, màu tím có thể tạo nên vẻ đẹp đặc biệt cho bất kỳ không gian nào với những tông màu tím pastel đầy sắc thái làm cho không gian phòng sống động.

Căn Phòng Màu Tím được trang trí với giấy gián tường là mảng màu chính cho bức tường.

Thiết kế thi công nội thất phòng ngủ màu tím đẹp

Giữa tông màu xám và trắng quá nhiều, giấy dán tường sọc hoa cà được in thân thiện với thế hệ trẻ này mang đến một luồng gió mới. Mặc dù màu sắc rất nữ tính nhưng sự kết hợp giữa giấy dán tường màu hoa cà-trắng-hồng giữa đồ nội thất màu xám tạo nên sự cân bằng độc đáo giữa nữ tính và nam tính. Nếu bạn yêu thích trang trí phòng khách màu tím, hãy áp dụng thiết kế này.

Tạo Phông Nền Yên Tĩnh với những họa tiết
Thiết kế thi công nội thất phòng ngủ màu tím đẹpBạn có phải là người yêu thích màu sắc tươi sáng? Vậy thì bạn chắc chắn sẽ thích sự kết hợp giữa màu tím và màu cam cháy cân bằng với màu trắng. Chiếc giường màu cam cháy sẽ trông cực kỳ áp đảo giữa căn phòng màu trắng nếu không có bức tường màu tím ở đó để cân bằng nó

Sử Dụng Sơn Phòng Màu Tím Làm Màu Nhấn
Thiết kế thi công nội thất phòng ngủ màu tím đẹp

Yêu màu tím? Đặt nó ở một vị trí cố định trên bức tường phía sau giường của bạn như một món đồ trang trí phòng ngủ màu tím. Bằng cách sơn các dải gỗ cắt màu tím mà bạn chọn và gắn chúng lên đầu giường, bạn có thể dễ dàng đạt được diện mạo này. Không phải phòng ngủ này trông cực kỳ hấp dẫn đối với bạn sao? Đó cũng là một cách tuyệt vời để chuyển sự chú ý tới bức tường tạo điểm nhấn, làm cho căn phòng nhỏ có vẻ lớn hơn.

Lựa Chọn Giấy Dán Tường Màu Hoa Oải Hương Làm Phòng Khách Màu Tím Êm Dịu

Thiết kế thi công nội thất phòng ngủ màu tím đẹp

Mang đến cho của bạn vẻ mềm mại với giấy dán tường tối giản màu hoa oải hương. Nó phục vụ như một phông nền ngọt ngào cho tác phẩm nghệ thuật đồ sộ và hai chiếc đèn treo. Sự kết hợp giữa giấy dán tường màu hoa oải hương với trần nhà màu trắng và đồ nội thất bọc ghế màu xám mang đến cho phòng khách một vẻ tươi sáng. Từ giờ trở đi, những bức ảnh selfie của bạn sẽ không bao giờ trông buồn tẻ nữa.

Trang Trí Phòng Ngủ Màu Tím Cho Bé Mộng Mơ Với Veri Peri Pantone

Thiết kế thi công nội thất phòng ngủ màu tím đẹp

Thiết kế nội thất theo phong cách Japandi là gì?

Thiết kế thi công nội thất phòng ngủ màu tím đẹp
Năm nay Viện màu sắc Pantone tuyên bố Veri Peri là màu của năm 2022 . Đó là một màu linh hoạt, trông khác biệt trong ánh sáng tự nhiên và có màu hơi vàng trong ánh sáng ấm áp. Màu trắng, hồng, be và xanh lá cây phù hợp nhất với màu này. Phòng ngủ của trẻ em bằng sơn tường veri Peri hoàn toàn phù hợp với giấy dán tường màu xanh lá cây in hình rừng rậm. Ngoài ra, màu sắc đậm của ghế, rèm và ga trải giường có điểm nhấn làm nổi bật các đồ nội thất nổi bật như giường và tủ mô-đun màu trắng.

Trang Trí Phòng Màu Tím Được Định Nghĩa Lại: Ghép Mận Với Vàng
Thiết kế thi công nội thất phòng ngủ màu tím đẹp

Sự kết hợp giữa mận và than củi là một trong những điều khác thường nhưng tuyệt đẹp nhất. Trao đổi than với vàng, và nó tạo ra phép thuật. Chúng tôi đã sử dụng sự kết hợp tuyệt vời này trên tủ quầy bar mô -đun tiết kiệm không gian đặc trưng của mình . Sự tương phản của nó trông nổi bật so với giấy dán tường màu hồng ngàn năm trong phòng ăn. Bạn muốn sử dụng sự kết hợp thần thánh này như thế nào?

Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại Đẹp Sang Trọng 2 Tầng 10x26m Đẳng Cấp tại Bình Chánh
100+ Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng đẹp nhất 2025
– 15+ Mẫu thiết kế kiến trúc nhà biệt thự mái thái đẹp năm 2025
– Top 5 mẫu kiến trúc biệt thự đẹp nhất 2025
– 90+ Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển đẹp 2025

Liên Hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KHAI ĐẠT
Trụ Sở Chính: 60A Lữ Gia Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh.
Xưởng sản xuất: 121 Xuân Thới Thượng, Ấp 5, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.
Phone: 0921707979 - 0945973975 - Hotline: 0902685848
Email: kientruc@khaidat.com.vn
Website: www.khaidat.com.vn