Trang chủ / Tin tức / Tư Vấn Thiết Kế - Xây Dựng / Ý tưởng trang trí nội thất phong cách Sacndinavia Bắc Âu

Ý tưởng trang trí nội thất phong cách Sacndinavia Bắc Âu

Tư Vấn Thiết Kế - Xây Dựng

Thiết kế nội thất Scandinavian tập trung vào những đường nét gọn gàng, trang trí đơn giản, nhiều tông màu trung tính, cây xanh tự nhiên và sử dụng nhiều gỗ. Nếu bạn tin vào lối trang trí tối giản và thích kết hợp chức năng với tính thẩm mỹ đơn giản, những ý tưởng trang trí Scandinavia này  sẽ mang lại nét sang trọng cho nơi ở của bạn.

Không gian nội thất căn hộ phong cách tươi mới “chữa lành””
Nội thất Japandi sự kết hợp Vẻ đẹp Á – Âu tinh tế 2024
Trang Trí Nội Thất Sang Trọng Phong Cách Âu Mỹ
Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ 180m2 Phong Cách Vitagate

trang trí nội thất phong cách scandinavian-Kết hợp cơ bản trong thiết kế nội thất phong cách Scandinavia với những điều sau:

  • – Sử dụng bảng màu trung tính
  • – Tính thẩm mỹ tối giản và đơn giản
  • – Sử dụng nhiều cây xanh tươi tốt và hoa tươi
  • – Sử dụng đồ nội thất bằng gỗ sáng màu, tiết kiệm không gian và nhẹ nhàng hơn
  • – Cửa sổ lớn đón nhiều ánh sáng tự nhiên
  • – Đèn treo tuyên bố bằng đồng, đồng thau hoặc thép
  • – Sử dụng thảm có họa tiết, rèm mỏng và vải tự nhiên
  • – Trang trí tác phẩm nghệ thuật êm dịu để trang trí tường của bạn

Thiết kế lấy cảm hứng từ Scandinavia hướng đến vẻ đẹp trong sự đơn giản. Những đường nét gọn gàng, những bức tường tĩnh lặng và cảm giác nhẹ nhàng là bản chất cơ bản của nội thất thiết kế Scandinavia. Một trong những cách tốt nhất để bù đắp sự đơn điệu của màu sắc ánh sáng là sử dụng đèn treo nổi bật. Bạn có thể sử dụng đèn treo kim loại màu vàng hoặc đồng thau để mang lại sự lấp lánh cho ngôi nhà của bạn. Sử dụng trần giả với đèn chiếu sáng và đèn chiếu sáng dạng vòm để tăng thêm độ sáng cho căn phòng của bạn. Một ngôi nhà đủ ánh sáng mang lại nhiều rung động tích cực và làm cho ngôi nhà của bạn trông rộng rãi. Ở đây chúng tôi đã quyết định đặt bàn ăn trước cửa sổ để có thể ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài trong khi dùng bữa cùng bạn bè và gia đình.

trang trí nội thất phong cách scandinavian-
Trang Trí Phòng Ngủ Theo Phong Cách Scandinavia Với Màu Trắng

Màu trắng là một trong những màu phổ biến nhất của bất kỳ kiểu trang trí Scandinavia nào. Nếu bạn muốn biến không gian gác mái của mình thành một phòng ngủ ấm cúng, ý tưởng trang trí theo phong cách Scandinavia này là hoàn hảo cho bạn. Chọn một kế hoạch thiết kế toàn màu trắng. trang trí nội thất phong cách scandinavian-

Nếu bạn chọn đồ nội thất nhiều lớp màu trắng và tường trắng, chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp nó với một số gối và thảm sàn màu xanh. Điều này sẽ cắt bỏ sự đơn điệu của màu trắng và tạo ra các tầng lớp trong nội thất ngôi nhà của bạn . Giữ các phụ kiện ở mức tối giản, thêm một chậu cây cao trong nhà, một chiếc đồng hồ treo tường và một số đèn treo kiểu dáng đẹp, thế là bạn đã sẵn sàng.
Hình Nền Họa Tiết Chiếc Lá Để Làm Nổi Bật Diện Mạo Bức Tường Của Bạn
Bạn đang tìm kiếm một vẻ đẹp nhẹ nhàng cho phòng khách của mình? Hãy chọn giấy dán tường có họa tiết chiếc lá cho bức tường tạo điểm nhấn của bạn. Chúng rất dễ bảo trì và mang lại cảm giác êm dịu cho không gian của bạn. Chọn sàn gỗ để mang lại chút ấm áp cho phong cách trang trí nhà Scandinavia của bạn.
trang trí nội thất phong cách scandinavian-

Nếu bạn muốn trồng một số cây trồng trong nhà nhưng không có thời gian chăm sóc chúng, thì giấy dán tường này là một cách thông minh để mang lại cảm giác tự nhiên cho căn phòng của bạn. Cách bố trí này hoàn hảo để cùng bạn bè thư giãn bên tách cà phê sau một ngày dài làm việc.

Nội Thất căn hộ mẫu 2 phòng ngủ diện tích 66m2 phong cách Bắc Âu

Phong Cách Trang Trí Nhà Kiểu Scandinavia Của Bạn Với Đồ Nội Thất Và Điểm Nhấn Bằng Gỗ Sáng Mà
Nếu bạn muốn trang trí nhà theo phong cách Scandinavia tinh túy, bạn không thể bỏ lỡ đồ nội thất và điểm nhấn bằng gỗ sáng màu. Gỗ mang lại tông màu đất cho trang trí của bạn, rất êm dịu cho mắt. Những bức tường màu hồng tạo nên vẻ ấn tượng cho phòng ngủ và bổ sung những điểm nhấn bằng gỗ một cách đẹp mắt. Bạn có thể thêm một bức tranh để trang trí tường của bạn. Chiếc giường thấp, bàn học nhỏ và kệ nổi kết hợp với chủ đề Scandinavia đồng thời tăng thêm chức năng cho không gian. Chúng tôi đã chọn trần giả bằng gỗ để giữ nét quyến rũ của thế giới cũ.
trang trí nội thất phong cách scandinavian-

Phong cách trang trí Scandinavia là làm đẹp không gian của bạn mà không tạo ra bất kỳ sự lộn xộn không cần thiết nào. Vì vậy, hãy loại bỏ tất cả đồ nội thất cồng kềnh của bạn và lựa chọn những đồ nội thất thông minh tiết kiệm không gian. Bàn ăn gấp này là lựa chọn lý tưởng cho bạn nếu sự đơn giản và không gian ngăn nắp là lựa chọn của bạn. Bạn có thể sử dụng ngăn lưu trữ ẩn phía sau để đựng đồ sành sứ, chai lọ và các đồ lặt vặt khác. Nó sẽ dễ dàng phù hợp với khu vực nhà bếp của bạn và giúp bạn tiết kiệm rất nhiều không gian. Thiết kế này phù hợp nếu bạn không có khu vực ăn uống riêng hoặc nếu bạn muốn tránh một bàn ăn lớn. Đặt hai chiếc ghế ở hai bên bàn để cùng gia đình thưởng thức những bữa ăn nhanh.

trang trí nội thất phong cách scandinavian-
Sử Dụng Cửa Sổ Lớn Và Rèm Mỏng Để Ngôi Nhà Của Bạn Tràn Ngập Ánh Sáng Tự Nhiên
Để mang lại nhiều ánh sáng tự nhiên, hãy chọn cửa sổ lớn bằng kính trong. Giữ thiết kế đơn giản và kiểu dáng đẹp. Bạn có thể chọn trang trí cửa sổ bằng rèm dài từ trần đến sàn để thêm lớp cho nội thất của mình.

trang trí nội thất phong cách scandinavian-Hãy chú ý chọn những tấm rèm mỏng có màu pastel nhẹ nhàng để không cản trở bất kỳ ánh sáng tự nhiên nào. Đặt một chiếc ghế sofa có điểm nhấn và một bàn cà phê bên cạnh cửa sổ, bạn sẽ có được góc học tập cá nhân hoàn hảo để tận hưởng khoảng thời gian riêng tư với những cuốn sách yêu thích của mình. Bạn có thể đặt đèn sàn bên cạnh ghế sofa nếu muốn có thêm ánh sáng trong không gian của mình.trang trí nội thất phong cách scandinavian-

Bạn có yêu thích những ý tưởng trang trí theo phong cách Scandinavia và muốn kết hợp những thiết kế đơn giản này vào ngôi nhà của mình không? Hãy nói chuyện với các nhà thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi và họ sẽ giúp bạn thiết kế ngôi nhà mơ ước theo cách bạn muốn.

Liên Hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KHAI ĐẠT
Trụ Sở Chính: 60A Lữ Gia Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh.
Xưởng sản xuất: 121 Xuân Thới Thượng, Ấp 5, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.
Phone: 0921707979 - 0945973975 - Hotline: 0902685848
Email: kientruc@khaidat.com.vn
Website: www.khaidat.com.vn