Trang chủ / Dịch vụ / Thiết Kế Kiến Trúc / Thiết kế biệt thự / Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp nhất Việt Nam năm 2024

Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp nhất Việt Nam năm 2024

Thiết kế biệt thự

Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp nhất Việt Nam năm 2023

Nhu cầu xây dựng biệt thự tại Việt Nam ngày càng tăng lên nhanh chóng. Có rất nhiều biệt thự đẹp mọc lên ở cả thành thị lẫn nông thôn. Nếu bạn đang lên kế hoạch xây dựng biệt thự đẹp nhưng còn thiếu kinh nghiệm hãy tham khảo những mẫu biệt thự 3 tầng đẹp nhất Việt Nam năm 2023 chúng tôi chia sẻ dưới đây

Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp nhất Việt Nam năm 2023 mái thái

Ưu điểm của biệt thự 3 tầng mái thái

Trong bộ sưu tập những mẫu biệt thự 3 tầng đẹp nhất Việt Nam năm 2023, biệt thự mái thái chiếm một việt trí hết sức quan trọng bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật sau đây:

– Tính thẩm mỹ cao: hầu hết các biệt thự mái thái 3 tầng đều tạo được sức hấp dẫn với người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điểm cộng của thiết kế này là mang đến không gian sống rộng lớn, bề thế, thanh thoát, cao ráo và rất mới mẻ so với các công trình kiến trúc khác.

– Tính phong thủy: ngoài yếu tố thẩm mỹ, biệt thự mái thái còn có giá trị phong thủy tốt. Phần mái cao, có đỉnh chóp ở phía trên giúp không khí lưu thông dễ dàng, tránh hiện tượng tích tụ hung khí, mang đến cho gia chủ nhiều tài lộc và may mắn trong công việc, trong cuộc sống.

– Phong cách thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái đa dạng và phong phú mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn khác nhau: biệt thự 3 tầng mái thái cổ điển, biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ điển, biệt thự 3 tầng mái thái hiện đại…

– Công năng sử dụng tốt: đây được xem là điểm cộng lớn của biệt thự mái thái. Kiểu thiết kế này dễ dàng sắp xếp không gian và bố trí công năng sử dụng phù hợp với nhu cầu của gia chủ. Mặt khác, mái thái rất phù hợp với điều kiện khí hậu nước ta, không lo đọng nước, ứ nước trên mái nhà nên không gây thấm nước, dột nước vào mái nhà. Với biệt thự mái thái, các gia đình có thể khai thác hiệu quả và tối đa công năng của nó để tạo nên một không gian sống hoàn hảo nhất.

Một số lưu ý khi xây biệt thự 3 tầng mái thái đẹp

Mái thái được lựa chọn cho cả nhà cấp 4 lẫn biệt thự. Mái thái là cách lợp ngói theo hình thức chồng lên nhau nhằm tạo độ dốc cần thiết. Không giống thiết kế mái bằng, thiết kế mái thái khá cầu kỳ, đòi hỏi nhiều thời gian và chi phí hơn. Một số lưu ý cần thiết khi xây biệt thự 3 tầng mái thái bạn nên quan tâm sau:

– Về tổ hợp mái: hệ mái phải hết hợp hài hòa với viền mái, với phần gờ cũng như đưởng phào chỉ. Trong đó, độ dốc lý tưởng của hệ mái là 30 độ còn chiều xuống của mái cần đảm bảo 10m

– Về màu sắc mái: có rất nhiều lựa chọn: xanh, nâu, đỏ, ghi, xám…Nên chọn màu nào cần dựa trên sở thích của gia chủ, màu sơn tổng thể công trình và ngôn ngữ thiết kế mà biệt thự đang hướng đến.

– Lựa chọn chất liệu mái: mái ngói composite được đánh giá cao nhất về tính thẩm mỹ lẫn chất lượng. Một số gia chủ chọn mái ngói bằng đất nung, tuy nhiên vật liệu này khá nặng, tính năng chịu lực không cao nên chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến độ bền của công trình. Vì thế, bạn cần tìm hiểu thận trọng trước khi đưa ra quyết định lựa chọn.

– Kỹ thuật lợp mái thái cũng rất quan trọng: bạn hãy lợp đủ, lợp chuẩn một hàng trước sau đó mới tiến hành lợp tiếp các hàng sau: lợp từ dưới lên trên, lợp từ phải sang trái, đảm bảo khoảng cách chuẩn giữa các tấm lợp với nhau.

Mẫu biệt thự 3 tầng mái thái đẹp nhất 2023
mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp nhất 2021

công ty thiết kế biệt thự

công ty thiết kế biệt thự
mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp nhất 2021

các mẫu biệt thự tân cổ điển

các mẫu biệt thự tân cổ điển

 

Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp nhất Việt Nam năm 2023

 Ưu điểm của biệt thự 3 tầng tân cổ điển

– Dòng biệt thự tân cổ điển luôn toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm, đẳng cấp nhưng không kém phần bề thế, vững chải

– Các đường nét thiết kế cầu kỳ của phong cách cổ điển đã dần dần được gạt bỏ nhưng vẫn giữ được cái hồn và sự tinh túy của kiến trúc Hilap, Rôma uy nghi, lộng lẫu, sáng tạo và phóng khoáng

– Biệt thự tân cổ điển là sự kết hợp hài hòa tinh hoa của phong cách thiết kế cổ điển và phong cách thiết kế hiện đại nên vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, tính tiện ích và sức sống vượt thời gian.

– Mẫu mã thiết kế đa dạng đáp ứng tối đa nhu cầu, sở thích và túi tiền của các chủ đầu tư.

Một số lưu ý khi thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Để có được một căn biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp, chất lượng gia chủ cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

– Các phòng chức năng cần được sắp xếp đúng nguyên tắc, đúng hình khối và phù hợp với phong thủy gia chủ.

– Phào chỉ, mái vòm, họa tiết trang trí phù điều phải đồng nhất, đúng tỷ lệ, cân đối hài hòa với tổng thể kiến trúc.

– Biệt thự tân cổ điển cần chú ý đến cả màu sắc và ánh sáng. Màu sắc không nên chọn các gam màu tương phản, tạo cảm giác rối mắt. Còn ánh sáng cần đảm bảo cả ánh sáng tự nhiên, ánh sáng nhân tao để không gian biệt thự luôn thoáng mát, sáng sủa.

– Nội thất cũng nên chọn các mẫu theo phong cách tân cổ điển, dành một khoảng đất trống nhất định để làm sân vườn để tạo điểm nhấn.

Những mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp nhất 2023
Biệt Thự Tân Cổ Điển 3 Tầng 12x16

 mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp nhất 2021  mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp nhất 2021  mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp nhất 2021

Những mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển đẹp nhất 2023

Biệt Thự Cổ Điển 3 Tầng 15x15

Biệt Thự Cổ Điển 3 Tầng 15x15
Thiết kế Biệt Thự Cổ Điển 3 Tầng 15×15
Biệt thự bán cổ điển 3 tầng kiểu Pháp

Mẫu biệt thự 3 tầng bán điển đẹp nhất 2023

 
biệt thự 3 tầng bán điển đẹp biệt thự 3 tầng bán điển đẹp biệt thự 3 tầng bán điển đẹp

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất Việt Nam năm 2023
Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất Việt Nam năm 2021 Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất Việt Nam năm 2021
Mẫu biệt thự đẹp

Biệt thự được xây dựng hiện đại với các khối hình học chủ đạo cho không gian ấn tượng
Mẫu biệt thự đẹp

Khu vực ban công rộng kết hợp sử dụng kính mang đến không gian bừng sáng

Hy vọng với những mẫu biệt thự 3 tầng đẹp nhất Việt Nam năm 2023 chúng tôi chia sẻ nói trên sẽ giúp bạn có thể nhiều gợi ý hay khi lựa chọn. Nếu cần tìm đơn vị thiết kế thi công chuyên nghiệp, hãy liên hệ với Khai Đạt để được tư vấn thiết kế nhanh nhất.

Liên Hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KHAI ĐẠT
Trụ Sở Chính: 60A Lữ Gia Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh.
Xưởng sản xuất: 121 Xuân Thới Thượng, Ấp 5, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.
Phone: 0921707979 - 0945973975 - Hotline: 0902685848
Email: kientruc@khaidat.com.vn
Website: www.khaidat.com.vn