Trang chủ / Tin tức / Thiết kế nội thất quán cà phê theo phong cách nào là HOT nhất?

Thiết kế nội thất quán cà phê theo phong cách nào là HOT nhất?

Tin tức / Tư Vấn Thiết Kế - Xây Dựng

Tùy vào đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến, chủ quán lựa chọn phong cách thiết kế nội thất quán cà phê phù hợp. Vì không gian thiết kế nội thất sẽ thể hiện cá tính cho quán. Mỗi kiểu thiết kế lại có một phong cách riêng tùy thuộc vào diện tích quán và mong muốn của gia chủ.

Các phong cách thiết kế nội thất quán cafe đẹp

Bạn đang băn khoăn lựa chọn phong cách thiết kế nội thất quán cà phê đẹp nhất. Bạn muốn không gian quán rộng mở nhưng ấm cúng hay quán tươi mát gần gũi với thiên nhiên hay biến không gian quá nhỏ hẹp có cảm giác rộng hơn.
Thiết kế nội thất quán cà phê theo phong cách nào là HOT nhất? - Hình 1

Thiết kế nội thất quán cà phê phong cách hiện đại

Nếu quán bạn có diện tích rộng thì thiết kế nội thất quán cà phê đẹp nên tham khảo một trong những phong cách sau đây:

  • – Thiết kế nội thất quán cafe đẹp theo phong cách hiện đại sử dụng màu sắc thường khá đơn giản, đường nét thanh nhã. Kiểu dáng nội thất gọn gàng, với dạng đường thẳng.  Quán cà phê này thích hợp cho giới trẻ, dân văn phòng và khách du lịch.

– Gia chủ thích sự đơn giản và tinh tế thì nên chọn phong cách thiết kế đương đại với đường nét và hình khối rõ ràng. Sự khác biệt giữa phong cách hiện đại và đương đại là thiết kế nội thất hiện đại chỉ dùng đường thẳng còn thiết kế nội thất cafe đẹp đương đại sử dụng những đường cong mềm mại, không bị gò bó vào bất kỳ quy chuẩn nào.

– Có điểm nhấn là sự phá cách trong bố cục thể hiện được sự linh động. Sử dụng gam màu mạnh trên nền trung tính đen, trắng cho những đồ vật để tạo điểm nhấn riêng. Nếu tường quán cafe là màu mạnh, thì tất cả những chi tiết khác về nội thất sẽ là màu trung tính.

– Nếu bạn muốn lấy cảm hứng thô mộc, hài hòa đang ở giữa thế giới tự nhiên thì thiết kế nội thất quán café đẹp nên sử dụng phong cách Rustic. Nguyên liệu thô như gỗ và đá được sử dụng chủ yếu để trang trí, không sử dụng thảm và khăn, hoặc nếu có sử dụng thì cũng dùng loại ít hoa văn. Các đồ dùng nội thất hiện đại vẫn có thể dùng được trong phong cách thiết kế này.

Tư vấn nội thất quán cafe nhỏ theo phong cách hiện đại hiện nay?

Vì diện tích quán cafe nhỏ nên phong cách Minimalist (Tối giản) là lựa chọn hàng đầu. Thiết kế nội thất quán café nhỏ hướng đến sự đơn giản, tối đa hóa không gian sử dụng nhưng vẫn mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, thoáng đãng và hiệu ứng nghệ thuật tinh tế. Những đồ dùng, vật dụng không cần thiết đều được dẹp bỏ khỏi quán cafe.
Thiết kế nội thất quán cà phê theo phong cách nào là HOT nhất? - Hình 2

 Mẫu nội thất quán cà phê mang phong cách hiện đại

Ngoài ra, gia chủ có thể chọn phong cách thiết kế nội thất quán cafe nhỏ Shabby Chic dịu dàng.  Shabby Chic lấy cảm hứng từ sự cổ điển, có xu hướng nữ tính, mềm mại hơn. Gam màu chủ yếu được sử dụng là màu pastel, trắng và kem. Khi bạn bước vào quán cà phê kiểu Shabby Chic sẽ có cảm giác tươi sáng, phóng khoáng nhưng rất gần gũi.

Muốn đem lại bình yên cho thực khách thì thiết kế nội thất quán café nhỏ theo phong cách Coastal. Bước vào quán cà phê có cảm giác như được hòa mình vào thiên nhiên đang tận hưởng bãi biển yên bình, thoáng mát.

Trong các quán cà phê kiểu này sử dụng bảng màu tươi sáng, gam màu tự nhiên như xanh dương, trắng và xanh lá, chất liệu gỗ. Ghế sô pha và những chiếc gối nhỏ có hình dáng màu sắc cát, biển và cây để tạo sự thư thái.

Lựa chọn công ty thiết kế nội thất quán cà phê uy tín, chất lượng

Hiện tại, có rất nhiều công ty dịch vụ thiết kế nội thất quán cà phê. Một trong những công ty có thể đáp ứng được hầu hết các yêu cầu thiết kế cũng như thi công nội thất cho quý vị là Công ty Khai Đạt. Với đội ngũ trẻ, nhiệt huyết, năng động và đầy sáng tạo – là nòng cốt xung kích để tạo ra nhiều mẫu thiết kế nội thất ấn tượng, đẹp mắt và chuyên nghiệp nhất, đội ngũ thi công với chuyên môn cao sẽ không phụ lòng mong đợi của quý vị.

Liên Hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KHAI ĐẠT
Trụ Sở Chính: 60A Lữ Gia Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh.
Xưởng sản xuất: 121 Xuân Thới Thượng, Ấp 5, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.
Phone: 0921707979 - 0945973975 - Hotline: 0902685848
Email: kientruc@khaidat.com.vn
Website: www.khaidat.com.vn