Trang chủ / Dịch vụ / Thiết Kế Nội Thất / Nội thất cổ điển / Thiết kế nội thất cổ điển đẹp

Thiết kế nội thất cổ điển đẹp

Nội thất cổ điển / Tin tức / Tư Vấn Thiết Kế - Xây Dựng

Nội thất cổ điển mang tính thẩm mỹ thời đại tinh tế được nhiều khách hàng ưu chuộng một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự khéo léo tinh tế, hoa văn phức tạp và hoài cổ. Thiết kế nội thất cổ điện được truyền cảm hứng từ những nét văn hóa xưa, những thiết kế phức tạp tỷ mỉ đường nét mang màu sắc thanh lịch thu hút được chú ý.
Thiết kế công trình nội thất cổ điện đẹp mắt

Thiết kế nội thất phòng khách cổ điển mang lại bầu không khí quyến rũ và hoài niệm. Nội thất phòng khách được trang trí nhẹ nhàng kết hợp giữa giấy gián tường, hoa văn và đồ trang trí trên tường và trần nhà là những vật dụng phổ biến trong nội thất cổ điển. Bảng màu có tông màu phấn nhẹ và trắng.  

Phòng khách theo phong cách thiết kế nội thất cổ điển

Phòng khách theo phong cách thiết kế nội thất cổ điển hay góc thư giãn đọc sách không gian hấp dẫn quyến rũ với bộ ghế chần bông màu đỏ đáng yêu điểm nhấn  gắn vàng cho đến tấm ốp tường cổ điển và bàn cà phê cổ mọi yếu tố đều được chế tác và sắp xếp cẩn thận để tạo nên bầu không khí gợi lên nỗi nhớ và sự nuông chiều.

Thiết kế công trình nội thất cổ điện đẹp mắt

Thiết kế nội thất cổ điển phòng ăn thể hiện nét quyến rũ vượt thời gian hiếc bàn ăn tuyệt đẹp này với thiết kế phức tạp và bảng màu thanh lịch. Mặt bàn màu trắng tinh khôi của nó nằm trên những chiếc chân bàn màu trắng tuyệt đẹp được trang trí bằng những điểm nhấn màu vàng tinh tế. Kết hợp với bốn chiếc ghế bọc nệm, nó có họa tiết màu xám cổ điển. Cho dù là nơi tổ chức những bữa tối trang trọng hay thưởng thức bữa ăn gia đình bình thường, chiếc bàn này đều mang đến trải nghiệm ăn uống cao cấp khó quên.

Thiết kế công trình nội thất cổ điện đẹp mắt

Không gian học tập lấy cảm hứng từ phong cách Vintage, nơi mùi sách cũ và nét quyến rũ của gỗ cũ khó có thể bỏ qua. Góc học tập quyến rũ này với màu nâu óc chó cùng thiết kế tinh xảo kết hợp với ghế kiểu cũ bọc vải nhiều màu sắc tạo nên bầu không khí vừa hiện đại vừa lấy cảm hứng từ phong cách Retro.

trang trí nội thất góc học tập quyến rũ mang phong cách cổ điển hiện đại

Thiết kế nội thất cổ điển hiện đại cho không gian học tập. Không gian học tập lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển, nơi mùi sách cũ và nét quyến rũ của gỗ cũ khó có thể bỏ qua. Góc học tập quyến rũ này với màu nâu óc chó cùng thiết kế tinh xảo kết hợp với ghế kiểu cũ bọc vải nhiều màu sắc tạo nên bầu không khí vừa hiện đại vừa lấy cảm hứng từ phong cách Retro.

Thiết kế công trình nội thất cổ điện đẹp mắt
Thiết kế nội thất phòng ngủ cổ điển nơi nghỉ ngơi sang trọng và những trải nghiệm xa hoa với đồ trang trí nhà theo phong cổ điển, không gian được đánh giá cao bởi vẻ đẹp và đường tinh tế, KTS sử dụng màu trung tính, đèn vàng cùng đồ gỗ nội thất tinh tế, giấy dán tường có hoa tiết nhỏ xinh. Đắm mình trong phòng ngủ lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển được trang trí bằng đồ nội thất công cộng, chỉ tường thuật thanh lịch, đệm dài bọc cổ điển, tác phẩm nghệ thuật màu vàng mờ và giá sách hấp dẫn kết hợp lại với nhau để tạo nên một không gian quyến rũ. Bức tường nhấn có họa tiết cổ điển tuyệt đẹp, tạo nên bầu không khí cổ đưa bạn trở về thời đại của thanh lịch vượt thời gian.

Xem thêm:
Mẫu trang trí nội thất biệt thự hiện đại gần bờ biển
5 Ý Tưởng Thiết Kế Nội Thất Tân Cổ Điển
Trang trí nội thất căn hộ 2 phòng ngủ bắt nhịp xu hướng 2025
Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp 2025

Liên Hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KHAI ĐẠT
Trụ Sở Chính: 60A Lữ Gia Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh.
Xưởng sản xuất: 121 Xuân Thới Thượng, Ấp 5, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.
Phone: 0921707979 - 0945973975 - Hotline: 0902685848
Email: kientruc@khaidat.com.vn
Website: www.khaidat.com.vn