Trang chủ / Tin tức / Tư Vấn Thiết Kế - Xây Dựng / Quán cafe lắp ghép – Thiết kế theo phong cách mới năm 2025

Quán cafe lắp ghép – Thiết kế theo phong cách mới năm 2025

Tư Vấn Thiết Kế - Xây Dựng

Xu hướng thiết kế quán cafe theo phong cách nhà lắp ghép sẽ thịnh hành hơn bao giờ hết vào năm 2021. Để tìm hiểu thêm về xu hướng này, hãy cùng điểm qua một số mẫu nhà lắp ghép tiêu biểu .

thiết kế thi công quán cafe tiền chế trọn gói

 Sự phổ biến của quán cà phê lắp ghép

Hiện nay, các chủ doanh nghiệp cũng như thực khách đang dần quan tâm đến thiết kế đơn giản, mộc mạc và độc đáo của các quán cafe. Do đó, đầu tư vào quán cafe nhà lắp ghép là một lựa chọn rất hợp lý để phục vụ nhu cầu tận hưởng không gian thẩm mỹ.

thiết kế thi công quán cafe thép tiền chế

Những lợi ích mà nhà thép tiền chế mang lại cho doanh nghiệp
Lý do chúng tôi cho rằng quán cà phê tại nhà lắp ghép là một khoản đầu tư tốt là vì nó được xây dựng bằng khung nhà lắp ghép . Khi áp dụng loại hình xây dựng này, không gian của nhà hàng được cải thiện đáng kể. Bên cạnh đó, kiến ​​trúc đơn giản làm tăng diện tích đáng kể. Như vậy, không gian của quán sẽ rộng rãi để bạn thỏa sức sáng tạo.
Thứ nhất, quán cà phê tiền chế có thể được thiết kế theo nhiều cách khác nhau với nhiều phong cách khác nhau.

thiết kế thi công quán cafe thép tiền chế

Thứ hai, kiến ​​trúc của nhà tiền chế cũng đủ chắc chắn để bạn cảm thấy an tâm khi sử dụng.

Thứ ba, về mặt chi phí, số tiền bạn đầu tư phải được cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định kinh doanh. Nhà tiền chế phù hợp với những chủ doanh nghiệp có nguồn vốn hạn hẹp để bạn có thể xây dựng một cách tối ưu nhất với khả năng tài chính của mình.
Quá trình thiết kế nhà lắp ghép không phức tạp. Nó chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, do đó dự án của bạn sẽ có thể đi vào hoạt động nhanh chóng và doanh nghiệp của bạn sẽ được đẩy nhanh.
Một lý do khác là độ bền của nhà lắp ghép. Không ai muốn quán cà phê của mình thỉnh thoảng được bảo trì và cải thiện về chất lượng nhà ở. Do đó, độ bền lâu dài của nhà lắp ghép là rất đáng chú ý. Vì vậy, bạn nên chọn xây dựng loại quán cà phê này để tiết kiệm lâu dài.

 Một số mẫu quán cà phê lắp ghép tiêu chuẩn

Điều quan trọng là phải có ý tưởng và khái niệm chung cho quán cà phê của bạn. Kiến trúc và phong cách là hai yếu tố chính quyết định khả năng duy trì tính bền vững lâu dài của một quán cà phê. Ngoài ra, một quán cà phê có ý tưởng thiết kế độc đáo sẽ thu hút nhiều thực khách đến trải nghiệm hơn.
Trong năm nay, nhiều ý tưởng sáng tạo trở thành xu hướng, chẳng hạn như phong cách tông màu và phong cách tối giản. Dưới đây, đã tổng hợp những quán cà phê nhà lắp ghép đẹp, phong cách và ấn tượng nhất dành cho bạn. Hãy cùng xem và ghi chú lại nếu những ý tưởng này phù hợp với bạn.

Mẫu 1: Quán cà phê khung thép tiền chế
thiết kế thi công quán cafe đẹp sang trọng giá rẻ nhất

Cấu trúc kính xung quanh được xây dựng hoàn toàn bằng khung thép đúc sẵn với kiến ​​trúc phóng khoáng kết hợp với khung thép đúc sẵn. Kiến trúc này tạo cảm giác tự do, hòa hợp với thiên nhiên và không gian thoáng đãng.

Mẫu 2: Quán cà phê khung mái thép tiền chế

Thiết kế quán cà phê theo mẫu này mang đến cho bạn vẻ mộc mạc, gần gũi và phóng khoáng. Mái nhà, cột, thanh chống và cửa chính được lắp bằng khung thép đúc sẵn và kính cường lực trong suốt. Cấu trúc xung quanh là gạch thô, khung mái thép đúc sẵn cố định. Sự kết hợp hài hòa của màu sắc mang đến phong cách đầy cá tính và phong cách đường phố, hoàn hảo để thưởng thức một tách cà phê ngon.

thiết kế thi công quán cafe thép tiền chế

Mẫu 3: Khung thép đúc sẵn độc đáo cho quán cà phê
Nếu đồ uống ngon là yếu tố giữ chân khách hàng thì một không gian độc đáo, đẹp mắt là điều bắt buộc và là yếu tố thiết yếu để thu hút thực khách mới đến với quán cà phê của bạn. Đặc biệt đối với một quán mới đi vào hoạt động, có một đối thủ cạnh tranh về không gian để các nhà hàng ghé thăm, check-in và sử dụng dịch vụ của họ.

thiết kế thi công quán cafe thép tiền chế

Như chúng tôi đã đề cập ở trên, mô hình có thiết kế độc đáo, với khung thép và mái nhà riêng biệt. Toàn bộ khung được thiết kế và lắp ráp chắc chắn. Bên cạnh đó, mái nhà và cấu trúc xung quanh được làm bằng các thanh gỗ tạo nên vẻ ngoài sang trọng. Đây là một ý tưởng tuyệt vời để áp dụng.

Mẫu 4: Nhà hàng cà phê lắp ghép khung thép 2 tầng.

thiết kế thi công quán cafe đẹp sang trọng giá rẻ nhất
Lựa chọn thiết kế quán cafe với khung thép 2 tầng cũng là ý tưởng hoàn hảo để mở rộng không gian kinh doanh. Không chỉ giúp ngôi nhà thêm vững chắc mà khung thép còn được lắp ghép với cửa kính tạo nên những chi tiết ấn tượng cho mặt tiền quán cafe.

Những mẫu quán cafe đẹp Khai Đạt đã thiết kế thi công:

Thiết kế thi công quán cafe đẹp

Thiết kế thi công quán cafe đẹp

Thiết kế thi công quán cafe đẹp

Thiết kế thi công quán cafe đẹp

Thiết kế thi công quán cafe đẹp

Thiết kế thi công quán cafe đẹp

Thi  công nội thất quán cafe hiện đại 

Thiết kế thi công quán cafe đẹp

Thiết kế thi công trọn gói nội thất căn hộ 2 phòng ngủ đẹp

Thiết kế thi ng nội thất quán cafe nhà kính không gian xanh cực hút khách

thiết kế nội thất thẩm mỹ viện đẹp hiện đại
thiết kế nội thất thẩm mỹ viện đẹp hiện đại
thiết kế nội thất thẩm mỹ viện đẹp hiện đại
thiết kế nội thất thẩm mỹ viện đẹp hiện đại
thi công tiểu cảnh nhà phố
thi công tiểu cảnh nhà phố
thiết kế nội thất nhà phố đẹp

  Xây dựng quán cà phê nhà lắp ghép Khai Đạt

Nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh quán cafe nhà tiền chế nhưng vẫn còn băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu thì có thể tham khảo là công ty thi công lắp đặt nhà khung thép tiền chế uy tín và được nhiều người biết đến trong thời gian gần đây. Bên cạnh việc giúp đưa ra những ý tưởng xây dựng đẹp, BMB cam kết mang đến chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý nhất cho mọi khách hàng.
Nếu bạn muốn có một không gian quán cafe ấn tượng và bền vững để kinh doanh và phát triển, hãy liên hệ với để hợp tác và thực hiện công trình tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo xu hướng nhà phố thép tiền chế 2021 để cập nhật thêm ý tưởng cho quán của mình. Hy vọng dự án của bạn sẽ thành công.

Liên Hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KHAI ĐẠT
Trụ Sở Chính: 60A Lữ Gia Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh.
Xưởng sản xuất: 121 Xuân Thới Thượng, Ấp 5, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.
Phone: 0921707979 - 0945973975 - Hotline: 0902685848
Email: kientruc@khaidat.com.vn
Website: www.khaidat.com.vn