Trang chủ / Tin tức / Tư Vấn Thiết Kế - Xây Dựng / 1001 + Mẫu mặt tiền nhà phố đẹp dẫn đầu xu hướng thiết kế nhà phố năm 2021

1001 + Mẫu mặt tiền nhà phố đẹp dẫn đầu xu hướng thiết kế nhà phố năm 2021

Tư Vấn Thiết Kế - Xây Dựng

Thiết kế Kiến trúc mặt tiền nhà phố đẹp không chỉ thu hút gia chủ mà còn thể hiện được gu thẩm mỹ đẳng cấp của gia chủ. Khai Đạt giới thiệu 5 mẫu thiết kế kiến trúc nhà phố đẹp thịnh hành nhất hiện nay được nhiều khách hàng lựa chọn trong năm 2020 cũng là xu hướng mới trong năm 2021.

1. Mặt tiền nhà phố 2 tầng

Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp 2021 mái thái
Với tính chất mẫu đất dài, hẹp ngang thì mẫu nhà ống 2 tầng là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho các cặp vợ chồng trẻ. Nó không chỉ tiết kiệm chi phí xây dựng, đảm bảo công năng sử dụng mà vẫn cực kỳ bắt xu hướng.
Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp 2021 mái thái

Thông thường, đối với mẫu nhà ống 2 tầng, đa số gia đình lựa chọn phương án thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung với mái bằng.

thiết kế nhà phố 2 tầng 6x15mMang đặc tính nhà phố, dễ gây bí bách cho người sử dụng, các gia chủ nên lưu ý bố trí nhiều cửa sổ dễ dàng hút gió hoặc nếu có điều kiện hơn, bạn hoàn toàn có thể xây thêm tầng tum. Việc thiết kế tầng tum tạo cho gia đình khoảng sân chơi, hóng gió, ăn BBQ ngoài trời, rất phù hợp.
Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp 2021 mái thái

Về tiêu chí lựa chọn màu sắc cho ngôi nhà, trắng be là bộ màu bất hủ phù hợp với tất cả mẫu kiến trúc cũng như phong cách bạn hướng đến. Không chỉ giúp mặt tiền nhà ống 2 tầng đẹp sang trọng, hiện đại mà nhìn tổng thể, công trình sẽ chẳng khác gì một tác phẩm nghệ thuật khi có thêm sự nhấn nhá của những chậu cây, bồn hoa rực rỡ sắc màu.

2. Mặt tiền nhà ống 3 tầng đẹp

Mặt tiền nhà ống 3 tầng đẹp

Thiết kế ngôi nhà ống 3 tầng theo lối kiến trúc hiện đại đơn giản mang nét tinh tế được nhiều gia đình tuổi trung lưu lựa chọn. Giá thiết kế kiến trúc ngôi nhà phố đẹp này được thiết kế hoàn toàn miễn phí cho khách hàng khi công ty Khai Đạt thi công xây dựng trọn gói.

Thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp

Thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp

Hiện nay, do tình trạng đất chật, người đông dẫn đến diện tích nhà phố cũng bị thu hẹp hơn trước. Hầu hết kích thước mặt tiền nhà ống chỉ dao động từ 3 – 5m nên việc tận dụng tối đa chiều cao bằng cách chồng tầng là giải pháp cần thiết đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các hộ gia đình. Nếu nhà đông người, bạn có thể thiết kế tầng 1 là nội thất phòng khách, bếp ăn, phòng ngủ nhỏ. Trong trường hợp gia đình ít người, bạn có thể xây thêm một khu làm gara để ô tô, xe máy giúp giảm thiểu khả năng mất mát tài sản khi đỗ xe trước cửa.
Mặt tiền nhà ống 3 tầng đẹp

 

Để tạo thêm vẻ ấn tượng cho ngôi nhà 3 tầng của mình, sáng tạo trong lối thiết kế tầng mái là một ý tưởng hay ho. Thay vì lựa chọn những mẫu mái thái có phần truyền thống, gia chủ hiện đại hoàn toàn có thể thi công những mẫu mái hình học phức tạp hơn như mái lệch, mái vòm. Ngoài ra, nếu muốn tối đa công năng sử dụng cho ngôi nhà thì thiết kế giếng trời là hợp lý nhất. Ở đây, bạn có thể biến nó thành một khu vườn nhỏ với các chậu hoa, cây cảnh với mục đích làm tăng vẻ nên thơ, hài hòa cho mặt tiền có phần góc cạnh.

Mặt tiền nhà ống 3 tầng đẹp

Một yếu tố khác quan trọng không kém, quyết định 90% vẻ đẹp ngôi nhà là màu sơn. Sử dụng màu sơn hài hòa với chất liệu sẽ làm nổi bật các đường nét, mảng khối,.. nhằm tạo nên nét đẹp ấn tượng cho nhà ống mặt phố. Một số màu các kiến trúc sư khuyên dùng có thể kể đến là: các gam màu trung tính như trắng, kem, be, xám cho phần nền và các gam màu đậm như nâu, xanh lam cho thiết kế trang trí. Đảm bảo được những yếu tố trên, bạn đã thành công phần nào trong việc thiết kế mặt tiền nhà ống đẹp hiện đại.

3.Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 20201 có tum

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 20201có tum

Xu hướng hiện nay các gia đình yêu thích là nhà đi kèm tum. “Tum” là từ để diễn tả phần che chắn của cầu thang và là phần trên cùng của ngôi nhà.
Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 20201có tum

Tum không chỉ đóng vai trò là lưu thông không khí trong nhà, chúng còn là nơi để các gia đình thỏa mãn sở thích trồng cây và là chỗ vui chơi, hóng gió cho các thành viên.
Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 20201có tum

Ngoài ra, tầng tum còn được coi là giải pháp chống nóng tối ưu và tiết kiệm chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.

4.Mẫu mặt tiền nhà phố 2 tầng đẹp 2021 độc đáo

Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp 2021 độc đáo

Ngôi nhà ống 2 tầng kết hợp tum sân thượng góc cạnh độc đáo
Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp 2021 độc đáo

Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng độc đáo luôn chiếm được cảm tình của các gia đình. Thay một chút màu, thêm một vài chậu cây, biến đổi mái một cách khoa học là bạn đã có ngay ngôi nhà phá cách, độc nhất vô nhị cho riêng mình rồi đấy.

5.Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp 2021 mái thái

Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp 2021 mái thái

Ngôi nhà phố mang thiết kế kiến trúc cổ điển Châu Âu được nhiều khách hàng ưu thích. Với ngôi nhà mái thái khả năng tản nhiệt, chóng nóng tốt hơn so với những loại mái thông thường cũng là ưu điểm của nhà phố mái thái

Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp 2021 mái thái

Ngôi biệt thự phố 2 tầng Mái thái có độ dốc vừa phải, vì vậy, khi vào mùa mưa sẽ dễ thoát nước và không gây ra tình trạng đọng nước trên mái làm mất mỹ quan và gây bất tiện cho đời sống sinh hoạt của hộ gia đình.

Liên Hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KHAI ĐẠT
Trụ Sở Chính: 60A Lữ Gia Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh.
Xưởng sản xuất: 121 Xuân Thới Thượng, Ấp 5, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.
Phone: 0921707979 - 0945973975 - Hotline: 0902685848
Email: kientruc@khaidat.com.vn
Website: www.khaidat.com.vn