Trang chủ / Tin tức / Tạp Chí Kiến Trúc Khai Đạt / Mẫu Biệt Thự 1 Tầng Đẹp, Cao Cấp ưa chuộng nhất 2025

Mẫu Biệt Thự 1 Tầng Đẹp, Cao Cấp ưa chuộng nhất 2025

Tạp Chí Kiến Trúc Khai Đạt

Trong xu hướng thiết kế kiến trúc hiện nay, biệt thự 1 tầng có nhiều phong cách thiết kế như: Kiến trúc cổ điển, hiện đại, tân cổ điển, nhà mái thái hay phong cách  Indochine hay Scandinavian.. rất được ưu ái bởi có ưu điểm lớn về tính thẩm mỹ, công năng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và còn có chi phí hợp lý. 

Cùng chiêm ngưỡng những mẫu biệt thự 1 tầng cao cấp ưa chuộng nhất năm 2025 nhé!

Mẫu Biệt Thự 1 Tầng Sân Vườn Hiện Đại

Biệt thự sân vườn trở thành mơ ước của rất nhiều người. Với lối kiến trúc hiện đại, sử dụng nhiều hệ thống cửa kính tăng tối đa ánh sáng, thiên nhiên sẽ tràn ngập trong ngôi nhà. Thiết kế mái hơi có độ dốc nhẹ mang nét đẹp Á Đông lại giúp nước mưa thoát tối ưu nhất.

top mẫu biệt thự vườn mái thái đẹp tại Long An

top mẫu biệt thự vườn mái thái đẹp tại Long An

Phần mái của căn biệt thự là điểm nhấn. Mái lệch không chỉ mang vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung mà còn thể hiện được sự sáng tạo, phá cách. Với căn biệt thự này, phần trần được làm cao nên rất mát mẻ vào mùa hè. Kết hợp với phần mái lệch càng tăng thêm độ thông thoáng và hiệu quả điều hòa nhiệt độ rất phù hợp khí hậu Việt Nam.

Xung quanh biệt thự là phần diện tích được dùng để bố trí cho sân vườn, tiểu cảnh với lối đi được lát đá tinh tế. Biệt thự có cả 4 mặt thoáng, nên gia chủ thoải mái ngắm nhìn thiên nhiên bên ngoài từ bất cứ vị trí nào bên trong.

  • Phong cách kiến trúc cổ điển

Những căn biệt thự 1 tầng mang phong cách cổ điển chưa bao giờ khiến chúng ta phải thất vọng. Nét đẹp xa hoa, lộng lẫy từ kiến trúc mái vòm, từ những chi tiết trang trí cầu kỳ, từ những đường nét độc đáo… trong phong cách cổ điển biến những căn biệt thự mang dáng dấp của những tòa cung điện, lâu đài xa hoa.

Nhà biệt thự cấp 4 mái thái đẹp

Biệt thự 1 tầng phong cách cổ điển xa hoa và lộng lẫy

Biệt thự 1 tầng phong cách cổ điển càng nổi bật với phần mái vòm cao, những cột trụ vững chãi nổi bật nhiều hoạt tiết trang trí cầu kỳ. Màu sắc của những căn biệt thự này thường khá đơn giản, nhưng khi kết hợp lại sẽ làm nổi bật lên tổng thể thiết kế không thể rời mắt.

Thiết kế nội thất cổ điển đẹp

 

Không chỉ mang vẻ đẹp say đắm lòng người, thiết kế không gian bên trong của biệt thự 1 tầng vô cùng tiện lợi cho sinh hoạt và cho sự gắn kết các thành viên trong gia đình.

Kiến Trúc Indochine

Nếu bạn là người yêu thích nét đẹp trong kiến trúc Pháp nhưng vẫn muốn ngôi nhà của mình có vẻ đẹp Á Đông vậy chắc chắn không thể bỏ qua biệt thự 1 tầng phong cách Indochine. Trong xu hướng mẫu biệt thự 1 tầng cao cấp ưa chuộng nhất 2025, phong cách thiết kế này đang lên ngôi.

Căn biệt thự này vừa có vẻ đẹp lãng mạn từ kiến trúc Pháp nhưng vẫn mang vẻ đẹp bình dị, hài hòa với nền văn hóa, lịch sử Á Đông. Những chất liệu được sử dụng đều toát lên sự bình dị và phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa.

99+ Mẫu thiết kế nội thất phong cách INDOCHINE đẹp

Hệ thống cửa trong phong cách Indochine luôn có chiều cao lớn không chỉ tăng sự thông thoáng mà còn tăng hiệu ứng ánh sáng tự nhiên cho không gian bên trong. Mái ngói rất đặc trưng trong kiến trúc Á Đông vừa mang hiệu quả thẩm mỹ lại chống ứ đọng nước mưa rất tốt. Với thiết kế vừa châu Âu mới mẻ, vừa Á Đông truyền thống sẽ giúp gia chủ sở hữu một không gian sống thực sự đáng mơ ước.

Nhà khung thép 2 tầng

Phong cách Scandinavian 

Phong cách Scandinavian không quá xa lạ. Phong cách thiết kế này còn được gọi bằng cái tên phong cách Bắc Âu. Rất nhiều gia chủ hiện nay lựa chọn biệt thự 1 tầng phong cách Scandinavian bởi vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng và vô cùng tiện nghi.

Thông thường, những căn biệt thự Scandinavian đều mang màu trắng chủ đạo. Bởi gam màu trắng sẽ tạo vẻ đẹp thanh lịch. Để màu sắc có điểm nhấn, kiến trúc sư sẽ sử dụng thêm các màu sắc khác như màu ghi, màu vàng hay có thể là màu xanh dương, xanh ngọc.

Thiết kế thi công biệt thự vườn đẹp 2025

Ánh sáng là yếu tố quan trọng và được ưu tiên trong thiết kế kiến trúc phong cách Scandinavian. Để đảm bảo được yếu tố này, căn biệt thự sẽ có rất nhiều cửa. Những đồ nội thất được sử dụng cũng ưu tiên chất liệu tự nhiên như gỗ, da, lông thú… Phong cách thiết kế này hướng đến sự đơn giản, nhưng sẽ được nhấn nhá vô cùng khéo léo bằng nhiều chi tiết khác nhau để thu hút người nhìn.

Phong cách Industrial –

 mẫu biệt thự 1 tầng cao cấp ưa chuộng nhất năm 2025 
mẫu biệt thự đẹp sang trọng ngang 8m

Ra đời vào thế kỷ 20, phong cách kiến trúc Industrial nhanh chóng gây ấn tượng vô cùng mạnh mẽ. Không thể phủ nhận được sức hấp dẫn của phong cách kiến trúc này trong năm 2025.

Những căn biệt thự 1 tầng theo phong cách Industrial vô cùng mạnh mẽ, cá tính và thể hiện được sự phá cách đầy sáng tạo. Tưởng chừng những chi tiết thiết kế chẳng thể ăn nhập, nhưng dưới bàn tay và trí tuệ của kiến trúc sư đã tạo ra một không gian sống đầy tính nghệ thuật.

Biệt thự Phong cách Industrial

Biệt thự phong cách Industrial ưu tiên sử dụng màu mộc, màu tối với đặc trưng thiết kế không gian thô để lộ tường gạch, dầm xà trần nhà hay đường ống nước chạy chẳng cần che chắn là nét thiết kế đặc trưng. Nhưng chính không gian thô này đã tạo nên sự riêng biệt chẳng thể nhầm lẫn với bất kỳ phong cách thiết kế nào khác.

  • Những mẫu nhà biệt thự 1 tầng mái thái đẹp

Khi ngắm nhìn căn biệt thự 1 tầng mái thái dưới đây, chúng tôi tin chắc bất cứ ai cũng phải trầm trồ và khen ngợi.
mẫu biệt thự đẹp sang trọng ngang 8m

mẫu biệt thự đẹp sang trọng ngang 8m

Mặc dù chỉ được xây dựng 1 tầng, nhưng với phần mái thái cao và dốc giúp ngôi nhà thanh thoát hơn. Vai trò của mái thái còn tăng sự mát mẻ cho ngôi nhà, tăng thêm độ thông thoáng cho không gian sống bên trong.

mẫu biệt thự đẹp sang trọng ngang 8m

Với lợi thế về diện tích, nên đương nhiên kiến trúc sư không thể bỏ qua việc thiết kế hệ thống cửa xung quanh để tối ưu hóa các mặt thoáng, ánh sáng tự nhiên sẽ tràn ngập bên trong căn biệt thự, tới từng không gian sống.

mẫu biệt thự mái nhật ngang 8m

Biệt thự 1 tầng mái thái mẫu biệt thự 1 tầng cao cấp ưa chuộng nhất năm 2025

Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại Đẹp Sang Trọng 2 Tầng 10x26m Đẳng Cấp tại Bình Chánh
100+ Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng đẹp nhất 2025
– 15+ Mẫu thiết kế kiến trúc nhà biệt thự mái thái đẹp năm 2025
– Top 5 mẫu kiến trúc biệt thự đẹp nhất 2025
– 90+ Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển đẹp 2025

Những mẫu biệt thự 1 tầng cao cấp ưa chuộng nhất năm 2025 không làm chúng ta thất vọng. Vẻ đẹp của kiến trúc cùng sự tiện nghi trong không gian sống luôn là đích đến của mỗi gia chủ khi xây dựng tổ ấm của riêng mình. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trong hành trình xây dựng ngôi nhà như mơ nhé!

Liên Hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KHAI ĐẠT
Trụ Sở Chính: 60A Lữ Gia Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh.
Xưởng sản xuất: 121 Xuân Thới Thượng, Ấp 5, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.
Phone: 0921707979 - 0945973975 - Hotline: 0902685848
Email: kientruc@khaidat.com.vn
Website: www.khaidat.com.vn