Trang chủ / Tin tức / Tạp Chí Kiến Trúc Khai Đạt / 99+ Mẫu thiết kế biệt thự vườn mái thái 2025

99+ Mẫu thiết kế biệt thự vườn mái thái 2025

Tạp Chí Kiến Trúc Khai Đạt

Biệt thự vườn mái thái đang là xu hướng thiết kế kiến trúc được ưa chuộng trong những năm gần đây. Bởi kiểu dáng mái thái không chỉ mang vẻ đẹp hiện đại mà còn rất phù hợp với thời tiết, khí hậu Việt Nam. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng 99+ mẫu thiết kế biệt thự vườn mái thái 2025 nhé!

Mẫu thiết kế nhà mái Thái 1 tầng Đẹp – Hiện đại – Đơn giản

Sở hữu một căn biệt thự mái thái 1 tầng là mơ ước của rất nhiều người. Thông thường những căn biệt thự 1 tầng sẽ được xây dựng trên diện tích rộng để đủ mặt sàn bố trí nhiều phòng ngủ, không gian chức năng khác nhau.

top mẫu biệt thự vườn mái thái đẹp tại Long An

top mẫu biệt thự vườn mái thái đẹp tại Long An

top mẫu biệt thự vườn mái thái đẹp tại Long An

mẫu biệt thự đẹp sang trọng ngang 8m

mẫu biệt thự đẹp sang trọng ngang 8m

mẫu biệt thự đẹp sang trọng ngang 8m
thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ

Biệt thự mái thái 1 tầng – ngôi nhà trong mơ của nhiều người

Đối với căn biệt thự này sẽ được xây dựng trần nhà cao, kết hợp với các biện pháp chống nóng nên tăng độ thoáng cho không gian sống và sự mát mẻ vào mùa hè. Từng đường nét kiến trúc, màu sắc, hoa văn hay phào chỉ đều được thiết kế vô cùng hài hòa. Nhờ có nhiều mặt thoáng lại chỉ xây dựng 1 tầng nên ngôi nhà luôn sáng bừng, không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Mẫu Biệt Thự nhà vườn mái thái 1 tầng đẹp

Căn biệt thự này được thiết kế theo xu hướng hiện đại, không cầu kỳ trong các họa tiết trang trí nhưng đầy tỉ mỉ và dụng tâm. Với tone màu trắng chủ đạo, mái thái đỏ nâu của căn biệt thự càng trở lên nổi bật và thu hút người nhìn.

thiết kế biệt thự mái thái 2025

Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Đẹp Sang Trọng

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái Thái

100+ Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Đẹp Sang TrọngBiệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp mê mẩn

Biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp truyền thống cùng với vẻ đẹp hiện đại và sự tiện nghi. Để nâng cấp chất lượng đời sống, yếu tố thiên nhiên luôn được chú trọng trong lối thiết kế kiến trúc nhà ở hiện nay.Một căn biệt thự 2 tầng không chỉ có nhiều không gian chức năng tiện ích cho cả gia đình mà còn có thêm sân vườn giúp cảnh quan thiên nhiên ở khắp mọi nơi. Ngôi nhà sẽ trở thành tổ ấm, là nơi bất cứ thành viên nào cũng cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng khi trở về.

100+ Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Đẹp Sang Trọng

  • Mẫu biệt thự mái thái ấn tượng

Thiết kế mái thái màu trắng cùng tone với toàn bộ ngôi nhà càng giúp căn biệt thự nổi bật giữa khoảng thiên nhiên tràn ngập màu xanh mát. Bên cạnh những chi tiết thiết kế hiện đại, để giúp căn biệt thự mềm mại hơn, có những đường cong đã được kiến trúc sư sử dụng. Căn biệt thự này chắc chắn khiến bất cứ ai cũng không thể rời mắt.

Mẫu Biệt Thự 2 Tầng Có Tầng Hầm 150m2 Mái Thái

thiết kế biệt thự mái thái 8m x 13

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái

Một căn biệt thự được xây dựng thêm tầng hầm sẽ tăng thêm tiện ích và sự gọn gàng cho ngôi nhà. Tầng hầm sẽ được tận dụng là nơi đỗ xe, để đồ của gia đình. Với diện tích 150m2 và được xây dựng 2 tầng, căn biệt thự này có không gian sinh hoạt lớn, nhiều phòng ngủ.

Thiết kế biệt thự vườn mái thái đặc trưng giúp tổng thể căn biệt thự thanh thoát hơn, cao hơn so với thiết kế mái bằng hay kiểu mái Nhật. Từng đường nét thiết kế gọn gàng, khỏe khoắn với những hình khối dứt khoát, chắc chắn tăng thêm vẻ đẹp cho căn biệt thự.
Biệt Thự Mái Thái 1 Tầng Kiểu Nhật – 99+ Mẫu thiết kế biệt thự vườn mái thái 2025

Biệt thự mái thái 1 tầng kiểu Nhật

Trong 99+ mẫu thiết kế biệt thự vườn mái thái 2025 thiết kế biệt thự này chưa bao giờ bị lỗi mốt. Đề cao tính giản đơn nhưng phải thật tiện nghi, thiết kế căn biệt thự này mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Mẫu biệt thự mái thái 1 tầng đẹp

Từ hệ thống cửa hay các đồ nội thất bên trong sẽ được ưu tiên sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên thân thiện và gần gũi. Xu hướng thiết kế này trung hòa giữa nét cổ điển và tính hiện đại, tăng sự ấm áp cho không gian sống.

Ngôi biệt thự mái thái 8 x 13m đẹp tại Bình Dương

Biệt Thự Mái Thái có hồ bơi

Xu hướng thiết kế biệt thự có hồ bơi lên ngôi nhiều năm qua. Những căn biệt thự có thêm hồ bơi sẽ tăng thêm giá trị sống cho gia chủ, điểm tô cho ngôi nhà và còn rất tốt cho phong thủy. Không chỉ giúp gia chủ rèn luyện sức khỏe, hồ bơi còn là nơi xua tan mọi mệt mỏi, căn thẳng và bộn bề trong cuộc sống.

Thiết kế biệt thự địa trung hải

Không gian biệt thự mái thái với độ dốc cùng lối sắp xếp, bố cục khoa học giúp căn biệt thự hoành tráng hơn, ấn tượng hơn. Màu trắng chủ đạo của căn biệt thự sẽ càng nổi bật phần mái thái. Mặc dù mang nét đẹp hiện đại, mái thái được tạo từ những đường thẳng nhưng chỉ thêm một vài chi tiết mái vòm, phào chỉ có đường cong, kiến trúc sư đã khéo léo tăng thêm sự mềm mại cho căn biệt thự.

Biệt Thự Mái Thái 3 tầng

Khi ngắm nhìn toàn cảnh của căn biệt thự mái thái 3 tầng này thật khó để có thể rời mắt. Dường như vẻ đẹp đông tây, cổ điển và hiện đại đều hội tụ trong đây. Thiết kế 3 tầng với không gian mở, mọi mặt thoáng của căn biệt thự đều có nhiều cửa sổ để không gian bên trong ngập tràn ánh sáng tự nhiên.Biệt Thự Mái Thái 4 Tầng 16x10
mẫu thiết kế biệt thự đẹp nhất 2025

mẫu thiết kế biệt thự đẹp nhất 2025

Mẫu biệt thự vườn hot nhất - Biệt Thự Nhà Vườn Đẹp 2025

Mẫu biệt thự vườn hot nhất - Biệt Thự Nhà Vườn Đẹp 2025
Riêng khu vực tầng 3 chỉ bố trí một căn phòng vừa phải có thể làm phòng ngủ hoặc phòng thờ cho gia đình. Phần diện tích còn lại được dành cho sân thượng trở thành không gian thư giãn, giải trí và hít thở không khí, ngắm cảnh quan thiên nhiên lý tưởng của gia chủ. Sự sang trọng và đẳng cấp là những mỹ từ hoàn toàn xứng đáng với thiết kế của căn biệt thự này.

Biệt Thự Bán Cổ Điển Đẹp 3 Tầng 15x15
Biệt thự 3 tầng uy nghi phong cách cổ điển sang trọng hướng mặt đường

99+ mẫu thiết kế biệt thự vườn mái thái 2025 mới nhất sẽ liên tục được chúng tôi cập nhật trên website. Hãy cập nhật và tham khảo để có được ý tưởng cho ngôi nhà của mình nhé!
Xem Thêm:
Thiết kế biệt thự 2 tầng có hồ bơi – vẻ đẹp của không gian hoàn hảo
Thiết kế biệt thự sang trọng & đẳng cấp nhất 2024
Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại Đẹp Sang Trọng 2 Tầng 10x26m Đẳng Cấp tại Bình Chánh

Liên Hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KHAI ĐẠT
Trụ Sở Chính: 60A Lữ Gia Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh.
Xưởng sản xuất: 121 Xuân Thới Thượng, Ấp 5, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.
Phone: 0921707979 - 0945973975 - Hotline: 0902685848
Email: kientruc@khaidat.com.vn
Website: www.khaidat.com.vn